15 tháng 8, 2009

Take me to your heart

.

TAKE ME TO YOUR HEART

(Michael Learns To Rock)

Hiding from The Rain and Snow

Trying to forget but I won't let go

Looking at a crowded street

Listening to my own heart beat

So many people all around the world

Tell me where do I find someone like you girl

[Chorus:]

Take me to your heart, take me to your soul

Give me your hand before I'm old

Show me what love is - haven't got a clue

Show me that wonders can be true

They say nothing lasts forever

We're only here today

Love is now or never

Bring me far away

Take me to your heart take me to your soul

Give me your hand and hold me

Show me what love is - be my guiding star

It's easy take me to your heart

Standing on a mountain high

Looking at the moon through a clear blue sky

I should go and see some friends

But they don't really comprehend


Don't need too much talking without saying anything

All I need is someone who makes me wanna sing

[Chorus:]

Take me to your heart take me to your soul

Give me your hand before I'm old

Show me what love is - haven't got a clue

Show me that wonders can be true

HÃY ĐƯA ANH TỚI TRÁI TIM EM


Trốn cơn mưa và tuyết lạnh

Cố quên đi nhưng không thể không nhớ đến

Nhìn đường phố tấp nập

Và lắng nghe nhịp đập của trái tim mình

Thế gian này có biết bao người

Hãy nói cho tôi biết ở nơi đâu tôi có thể tìm được người con gái như em.

(Điệp khúc)

Hãy đưa tôi tới trái tim em, hãy đưa tôi tới tâm hồn em

Đưa tay em cho tôi trước khi tôi trở nên già cỗi

Hãy cho tôi thấy tình yêu là gì - tôi còn chưa thấu hiểu

Hãy chứng tỏ rằng điều kỳ diệu có thể thành hiện thực


Người ta nói rằng không có gì là vĩnh cửu

Ta chỉ ở đây ngày hôm nay thôi

Tình yêu là ngay lúc này hoặc chẳng bao giờ nữa

Hãy đưa tôi đi thật xa

Hãy đưa tôi tới trái tim em, hãy đưa tôi tới tâm hồn em

Đưa tay em cho tôi và hãy giữ chặt lấy tôi

Hãy cho tôi biết tình yêu là gì - và hãy là ngôi sao dẫn đường cho tôi

Thật dễ dàng để đưa tôi đến trái tim em...


Đứng trên đỉnh núi cao

Nhìn vầng trăng trên bầu trời trong xanh

Tôi nên đi tìm một vài người bạn

Nhưng họ đâu thật sự hiểu được lòng tôi

Chẳng cần nhiều lời khi chẳng nói lên được điều gì

Tất cả những gì tôi cần là một người khiến tôi muốn cất lên tiếng hát.

Hãy đưa tôi tới trái tim em, hãy đưa tôi tới tâm hồn em

Đưa tay em cho tôi trước khi tôi trở nên già cỗi

Hãy cho tôi thấy tình yêu là gì – tôi còn chưa thấu hiểu

Hãy cho tôi thấy rằng điều kỳ diệu có thể trở thành hiện thực.

.

Không có nhận xét nào: