23 tháng 9, 2008

GIỌT NƯỚC MẮT NGÀ




Nước mắt rơi khi đường đời vấp ngã, nước mắt rơi trong nỗi đau ngút ngàn, nước mắt rơi trong niềm vui chứa chan, nước mắt rơi giữa hối tiếc muộn màng.
Nước mắt khóc ai một lần nằm xuống, nước mắt thương ai mãi mãi chia ly, nước mắt tiễn người ra đi,n ước mắt rơi cho ngày hội ngộ, nước mắt buồn cho tình đã bay xa, nước mắt mừng cho ngày hạnh phúc...
Giọt nước mắt nào tinh khiết, trắng trong khóc tình đầu vụt mất, giọt nước mắt nào rơi giữa đêm trường quạnh quẽ, giọt nước mắt thương thân tủi buồn lặng lẽ. Giọt nước mắt cho người, cho ta, cho phận người lênh đênh, cho tình đời điên đảo.
Giọt nước mắt nào em khóc cho tình ta xa xôi, cách trở. Giọt nước mắt nào mặn trên môi anh thương em đau xót ruột gan.
Yêu là gắn bó một cách vô điều kiện với một người không hoàn hảo. Em đã biết bệnh tình của anh như vậy, đã tủi buồn, đã đau khổ và đã khóc thật nhiều nhưng em vẫn yêu, bất chấp gian nan, trắc trở. Đó là tình yêu đích thực em trao tặng cho anh và cho dù đó là những giọt nước mắt đớn đau, nước mắt em vẫn luôn luôn đẹp đẽ và sáng trong giữa lòng anh. Em ơi! Hãy khóc đi em. Nước mắt rơi không bôi xóa được nỗi đau nhưng gột rửa được tâm hồn. Ngày nào con người còn biết khóc thì ngày ấy tình người còn hiện hữu trên trái đất này và còn tình yêu em dành cho anh.

Không có nhận xét nào: