14 tháng 10, 2008

LOVE STORY (CHUYỆN TÌNH)



Where do I begin to tell the story of how great love can be.
The sweet love story. That is older than the sea.
That sings the truth about the love she brings to me.
Where do i start?

With the first hello.
She gave the meaning to this empty world of mine.
That never did another love another time.
She came into my life and made a living fine.
She fills my heart

She fills my heart with very special things
With angel songs With wild imaginings She fills my soul
With so much love That anywhere I go
I’m never lonely With her along who could be lonely
I reach for her hand Its always there

How long does it last Can love be measured

by the hours in a day I have no answers no
But this much I can say I know I'll need her till
this love song burn away And she’ll be there.

Tạm dich:

Tôi không biết phải bắt đầu từ đâu
Để kể về sự kỳ diệu tuyệt vời của chuyện tình này
Một chuyện tình ngọt ngào
Một chuyện tình còn lâu đời hơn biển cả
Để giờ đây, biển vẫn còn hát mãi
Về một tình yêu chân thành nàng trao tặng cho tôi
Tôi phải bắt đầu từ đâu?

Chỉ với một lời chào
Nàng đã mang đến muôn vàn ý nghĩa cho tâm hồn trống trải của tôi
Một tâm hồn chưa từng biết đến yêu đương
Khi nàng bước vào đời tôi, niềm vui và hạnh phúc cũng tràn về
lấp đầy tim tôi.
Nàng lấp đầy tim tôi
Bởi những điều vô cùng đặc biệt
Bởi những khúc tình ca thần thánh
Bởi trí tưởng tượng vô cùng
Nàng lấp đầy hồn tôi
bằng chan chứa yêu thương
Cho dù tôi ở nơi đâu
Cũng chẳng bao giờ thấy cô đơn, trống trải

Bởi có nàng trên mỗi bước đi
Thì làm sao tôi còn thấy cô đơn nữa?
Bởi mỗi khi tôi muốn nắm tay nàng
Nàng vẫn luôn bên tôi,không rời nửa bước
Tôi tự hỏi tình yêu sẽ tồn tại đến bao giờ?
Và liệu tình yêu có thể đo được bằng độ ngắn dài của thời gian?
Tôi chẳng thể trả lời, nhưng tôi có thể nói ngay rằng

Tôi sẽ cần nàng ngay cả khi bản tình ca này cháy rụi
Và muôn đời, nàng vẫn sẽ ở bên tôi


Không có nhận xét nào: